// Du lịch một mình - Làm thế nào để được an toàn khi đi du lịch một mình

Du lịch một mình - Làm thế nào để được an toàn khi đi du lịch một mình

Chia sẻ

Du lịch một mình, gặp gỡ bạn mới, trải nghiệm, phát triển cá nhân. Làm thế nào để được an toàn khi đi du lịch một mình?

Nếu bạn muốn gặp gỡ những người mới, tìm một người bạn đời, nâng cao nhận thức, trải nghiệm sự phát triển của cá nhân, thư giãn, hãy du lịch một mình. Làm thế nào để được an toàn khi đi du lịch một mình?

An toàn khi đi du lịch một mình

Bạn gái đi du lịch một mình như thế nào?

Bạn có thể đặt phòng tại một khu resort, đủ an toàn cho bạn, nhưng đủ linh hoạt để cung cấp cho bạn một trải nghiệm chi tiết về địa điểm bạn đã chọn. Để tăng khả năng gặp gỡ người mới, bạn có thể đăng ký các city tour trong ngày hoặc ngắn ngày, được cung cấp bởi khu resort. Những khu resort này cung cấp các tour du lịch để mua sắm, tham quan, cuộc sống về đêm, giáo dục và phiêu lưu...

Nếu bạn muốn đi du lịch một mình đến 2, 3 thành phố trở lên thì một hành trình du lịch trên du thuyền có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. Đi du lịch trên biển bằng du thuyền cao cấp sẽ không khiến bạn cảm thấy như bạn đang đi săn mồi.

An toàn khi đi du lịch một mình

Làm thế nào để được an toàn khi đi du lịch một mình?

An toàn là một vấn đề nghiêm trọng và không nên xem nhẹ. Dưới đây là 15 mẹo để được an toàn khi đi du lịch một mình của bạn:

1. Khi bạn check in (làm thủ tục nhận phòng) vào khách sạn, hãy tip cho nhân viên hỗ trợ hành lý một  tiền nhỏ. Hãy cho anh ấy biết tên của bạn và đặt câu hỏi về kỳ nghỉ của bạn tại khu resort. Giữ cuộc hội thoại này thật ngắn gọn và chuyên nghiệp.

2. Gửi tiền, tài liệu du lịch và đồ trang sức của bạn tại quầy giữ đồ an toàn của khách sạn. Nếu bạn sử dụng két sắt an toàn tại phòng, hãy chắc chắn rằng bạn biết làm thế nào để vận hành đúng cách.

an toàn khi đi du lịch một mình


3. Luôn bắt đầu chuyến đi bằng taxi từ khách sạn của bạn. Khi đang ở xa khách sạn, hãy cố gắng tránh nhờ người lạ chỉ đường. Nếu bạn bị lạc hoặc cần giúp đỡ, hãy đến khách sạn gần nhất (càng lớn càng tốt) và yêu cầu giúp đỡ tại quầy lễ tân.

4. Chọn cẩn thận 'chuyến đi khứ hồi' và luôn ý thức về môi trường xung quanh để đảm bảo an toàn khi đi du lịch một mình.

5. Đầu tư vào một chiếc túi đeo ngang bụng hoặc sử dụng một ngăn bí mật  trong người.

6. Không để lộ tiền mặt, cả nước ngoài lẫn tiền trong nước. Nếu bạn không chắc chắn về việc có phải thối tiền không, hãy chuẩn bị thêm một ít tiền để trên bàn khi thanh toán.


7. Khi gặp gỡ mọi người trong suốt chuyến du lịch một mình của bạn, đừng cho số phòng khách sạn của bạn. Gặp gỡ mọi người ở sảnh đợi hoặc nhờ người điều hành khách sạn kết nối họ với phòng của bạn.

8. Nếu bạn quyết định đi ra ngoài với một anh chàng bảnh trai mà bạn gặp trong khi đi du lịch một mình, và anh ta đón bạn tại khách sạn. Tìm nhân viên hỗ trợ hành lý, và tình cờ đề cập rằng bạn đang đi chơi với một trong những người dân địa phương và đặt câu hỏi về nơi để đi. (Khách sạn không muốn bất cứ điều gì xảy ra với bạn, bởi vì sau đó ai sẽ thanh toán hóa đơn?)

9. Phải luôn luôn nhớ giữ an toàn trong các cuộc gặp gỡ cá nhân hoặc quan hệ tình dục. Đừng để bị cuốn vào thời điểm này! Ít nhất không phải ở nước ngoài.

an toàn khi đi du lịch một mình


10. Hãy nhớ rằng, nếu bạn là cô gái đẹp, bạn có thể là một mục tiêu của đường dây buôn bán phụ nữ.

11. Đợi đến ngày cuối cùng trước ngày khởi hành của bạn mới đưa ra địa chỉ nhà hoặc số điện thoại của bạn. (Bạn sẽ không muốn thông tin này được chuyển tiếp đến một tên trộm chuyên nghiệp trong khi bạn đang đi nghỉ).

12. Cố gắng đừng làm tan nát trái tim của bất kỳ ai.

13. Nếu bạn gặp rắc rối, hãy liên hệ với Đại sứ quán gần nhất.

14. Để lại một hành trình chi tiết chuyến đi cho một người bạn hoặc người thân ở nhà. Liên lạc thường xuyên với người này trong suốt chuyến đi của bạn.

Bình luận

Tên

Du lịch,2,Du lịch châu Á,2,Du lịch nước ngoài,4,Du lịch trong nước,1,khách sạn,2,Kinh nghiệm du lịch,6,Tour du lịch trọn gói,2,Vé máy bay,3,
ltr
item
Du lịch nào.net: Du lịch một mình - Làm thế nào để được an toàn khi đi du lịch một mình
Du lịch một mình - Làm thế nào để được an toàn khi đi du lịch một mình
Du lịch một mình, gặp gỡ bạn mới, trải nghiệm, phát triển cá nhân. Làm thế nào để được an toàn khi đi du lịch một mình?
https://2.bp.blogspot.com/--UgGWQvIOww/W1lMz5wMChI/AAAAAAAAFJw/a6JwIV24XTsbYC8esFE2UNF2jsgM_b6MACLcBGAs/s320/an-toan-khi-di-du-lich-mot-minh-2.jpg
https://2.bp.blogspot.com/--UgGWQvIOww/W1lMz5wMChI/AAAAAAAAFJw/a6JwIV24XTsbYC8esFE2UNF2jsgM_b6MACLcBGAs/s72-c/an-toan-khi-di-du-lich-mot-minh-2.jpg
Du lịch nào.net
https://dulichnha.blogspot.com/2018/07/an-toan-khi-di-du-lich-mot-minh.html
https://dulichnha.blogspot.com/
https://dulichnha.blogspot.com/
https://dulichnha.blogspot.com/2018/07/an-toan-khi-di-du-lich-mot-minh.html
true
8187564716051122556
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài nào Xem tất cả Đọc tiếp Trả lời Huỷ trả lời Xoá Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Nhãn Lưu trữ Tìm kiếm Tất cả bài viết Không tìm thấy bài nào phù hợp yêu cầu của bạn Trở lại trang chủ Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Vừa nãy 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago Hơn 5 tuấn trước Người theo dõi Theo dõi Đây là nội dung chuyên sâu Chia sẻ để mở khoá Chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã đã được chép vào bộ nhớ tạm Không thể chép mã/văn bản, vui lòng nhấnCTRL+C (hoặc CMD+C với MAC) để chép