// Du lịch Bali - Thiên đường nhiệt đới nên đến 1 lần trong đời

Du lịch Bali - Thiên đường nhiệt đới nên đến 1 lần trong đời

Chia sẻ

Du lịch Bali, Indonesia, thiên đường nhiệt đới là một điểm du lịch thú vị tuyệt đẹp. Đặt phòng khách sạn tại Bali, vé máy bay đến Bali rẻ nhất

Du lịch Bali tự túc là du lịch đến một hòn đảo rất đẹp nằm dưới đường xích đạo ở Quần đảo Indonesia. Đây là một trong những điểm đến du lịch thú vị và hấp dẫn ở châu Á. Được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới, vùng đất của những vị thần, Bali hấp dẫn thông qua vẻ đẹp tự nhiên của những ngọn núi thấp thoáng và những cánh đồng lúa bậc thang tươi tốt, yên bình và thanh thản.


du lịch bali, thiên đường nhiệt đới Indonesia

Du lịch Bali - Điểm thú vị của thiên đường nhiệt đới Bali

Tinh thần sáng tạo tràn ngập mọi thứ trong cuộc sống của người Bali, từ việc canh tác ruộng lúa bậc thang đến những lễ cúng dường của hoa và thức ăn cho các vị thần vào những dịp lễ kỷ niệm. Bali được nhớ đến với điệu nhảy ấn tượng, các nghi lễ đầy màu sắc nghệ thuật và hàng thủ công. Nhảy múa, vẽ tranh và chạm khắc là một phần của một ngày bình thường khi làm việc trong văn phòng, trong các lĩnh vực và ngay cả cho vật nuôi ăn.
Thiên đường nhiệt đới Bali với các khu nghỉ mát ở bãi biển sang trọng và cuộc sống về đêm thú vị. Khi du lịch Bali,  bạn sẽ tìm thấy những ngôi đền được chạm khắc rất phức tạp khắp mọi nơi.
điệu mua nghệ thuật ở Bali, du lịch bali tự túc

Điểm thú vị của thiên đường nhiệt đới Bali là những điệu múa

Du lịch Bali - Lịch sử hình thành văn hoá nghệ thuật Bali, vùng đất của những vị thần

Trong thời cổ đại, người dân của Quần đảo Indonesia theo cách thức của chủ nghĩa tự nhiên và thờ phượng tổ tiên. Tuy nhiên, vào khoảng năm 600 SCN, các ý tưởng và niềm tin của Ấn Độ bắt đầu lan rộng khắp Đông Nam Á. Phật giáo và Ấn Độ giáo đã trở thành Tôn giáo chính trên các đảo Sumatra và Java. Khi Hồi giáo giành quyền kiểm soát Java vào thế kỷ 16, nhiều hoàng tử Hindu, những người theo họ và các nghệ nhân đã trốn sang Bali. Họ đã thành lập các vương quốc ở Bali.
Nghệ thuật sớm nhất của Bali bắt nguồn từ thời kỳ tiền Ấn độ giáo này, bao gồm cả các tác phẩm trang trí bằng đồng, cũng như các mạng lưới và dệt may có tay nghề cao. Trong thời kỳ Hindu, các hoàng tử và hoàng thân là người bảo trợ cho nghệ thuật bản địa của Bali, và cũng được duy trì bởi các nghi thức hướng dẫn của tôn giáo. Các cung điện và đền thờ, là trung tâm chính trị và tôn giáo của hòn đảo, cũng là trung tâm của nghệ thuật.
du lịch bali, Indonesia, vùng đất của những vị thần

Bali, vùng đất của những vị thần

Một hoàng tử sẽ tô điểm cho các cung điện của mình bằng những tấm gỗ được chạm khắc tinh xảo nhất, tranh vẽ, vật liệu silken, ô dù mạ vàng và sẽ được giải trí bằng âm nhạc, điệu múa và bài hát của ngôn ngữ Kawi. Sự sang trọng của triều đình song song tôn giáo trong trang trí xa hoa và điệu múa trong các ngôi đền. Vì vậy, các cung điện và đền thờ đã nhận được hiệu suất cao bằng nhau trong nghệ thuật.

Nghệ thuật ở Bali là nghĩa vụ tập thể

Sự hội tụ của vẻ đẹp và nghi thức này giải thích tại sao nghệ thuật đã phải chịu đựng một mức độ lớn như vậy ở Bali. Nghi lễ đòi hỏi một sự đổi mới liên tục của sự hiệp thông với thiêng liêng thông qua lễ kỷ niệm đền thờ. Mọi người thể hiện tài năng nghệ thuật của họ vào sự chuẩn bị cho những dịp kỷ niệm này. Các dịch vụ mới phải được thực hiện, các đền thờ mới được xây dựng, những bức tượng đá và gỗ mới phải được chạm khắc, vũ điệu, âm nhạc và phim truyền hình được tạo ra và thực hành. Điều này giúp thợ điêu khắc và thợ xây liên tục mở rộng tác phẩm điêu khắc mới hoặc chỉnh sửa những bức ảnh cũ hơn.
Đặt phòng khách sạn ở  Bali, thiên đường nhiệt đới

Bali - Thiên đường nhiệt đới ở Indonesia

Ngôn ngữ Bali không có chữ "nghệ thuật" và "nghệ sĩ". Từ xưa đến nay không cần thiết phải có những định nghĩa như vậy. Nghệ thuật chưa bao giờ được coi là ngành công nghiệp vì lợi nhuận. Thay vào đó, nó được coi là một nghĩa vụ tập thể để làm cho mọi thứ trở nên đẹp đẽ. Và điều này luôn được thực hiện với một mục đích nhất định: để tạo ra vẻ đẹp phục vụ cho xã hội và tôn giáo. Vì vậy, một "nhà sản xuất phim" hay "người tạo hình ảnh" cũng như một người nông dân hay một thương gia, sẽ được kêu gọi khi các kỹ năng của ông là cần thiết. Ông ta không ký tên vào tác phẩm của mình, cũng không nhận được tiền cho lao động của mình. Mục đích chính của ông là phục vụ cho cộng đồng của ông. Giống như những ngày xa xưa, phần lớn các nghệ sĩ của Bali là những người thợ thủ công có tay nghề cao, những người đã học nghề bằng cách nắm vững các hình thức truyền thống được thừa kế từ tổ tiên của họ.

Kỷ nguyên mới của nền nghệ thuật ở Bali

Trong thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 20, người Hà Lan chiếm hòn đảo, và thiên đường nhiệt đới Bali bước vào một kỷ nguyên mới như một thuộc địa của Hà Lan. Giáo dục phương Tây, công nghệ hiện đại, tạp chí, và một thương mại du lịch ổn định đã mở ra một thế giới mới cho nhiều người Bali, và triển vọng này đã được phản ánh trong nghệ thuật. Lần đầu tiên, thợ thủ công bắt đầu coi công việc của họ là nghệ thuật vì nghệ thuật, thử nghiệm theo phong cách, chủ đề và phương tiện mới.
Với sự xuất hiện của ảnh hưởng phương Tây, các quy ước cứng nhắc của phong cách truyền thống không còn ràng buộc nữa. Thay vì minh họa những câu chuyện từ các sử thi Hindu vĩ đại, một số nghệ sĩ Bali bắt đầu mô tả những cảnh của cuộc sống hàng ngày và thiên nhiên trong tác phẩm của họ. Cộng đồng nghệ thuật ở thiên đường nhiệt đới Bali hiện nay có hai tiêu chí:
(a) một tác phẩm nghệ thuật đáng ca ngợi trong mắt của người Bali, hoặc
(b) nó thu hút thị trường nước ngoài và bán được cho khách du lịch Bali
Du lịch Bali, thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp

Thiên đường nhiệt đới Bali

Tham quan nghệ thuật ở Bali

Ngày nay nghệ thuật truyền thống và hiện đại có thể được xem ở nhiều nơi: 
  • Bảo tàng Bali ở Denpasar trình bày một cuộc khảo sát đáng khen ngợi về nghệ thuật Bali từ thời tiền sử vào đầu thế kỷ 20 và nghệ thuật hiện đại. 
  • Trung tâm nghệ thuật Werdi Budaya ở Denpasar cung cấp các triển lãm và bán hàng thủ công mỹ nghệ địa phương và các loại vải dệt tay. 
  • Tohpati cung cấp batiks chất lượng. 
  • Celuk cung cấp bạc và vàng. 
  • Mas cung cấp điêu khắc gỗ tuyệt vời. 
  • Ubud là trung tâm của nghệ thuật và văn hóa, quê hương của những họa sĩ tài năng nhất. 
  • Và Klungkung cho những bức tranh truyền thống và các tác phẩm bạc. 
Mua gì khi du lịch Bali, nghệ thuật điêu khắc gỗ ở Bali

Tác phẩm nghệ thuật điêu khắc gỗ ở Bali

Do đó nếu bạn quan tâm đến nghệ thuật, đừng ngần ngại chọn hòn đảo Bali mê hoặc này cho kỳ nghỉ của bạn. Bali cũng có những bãi biển rất đẹp, khách sạn, khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, những con người thân thiện và tất nhiên là những món ăn tuyệt vời.

Mua gì khi du lịch Bali tự túc?

Có hàng ngàn cửa hàng quà tặng ở Bali. Từ Denpasar đến Ubud , bạn sẽ tìm thấy nhiều thứ bạn muốn mang về nhà. Nếu bạn đang nghĩ đến việc mang đồ lưu niệm về nhà, điểm tốt nhất để bạn tìm đến là trung tâm bán đồ lưu niệm tại Sukowati, nơi bạn có thể bị choáng ngợp bởi sự lựa chọn.
mua gì khi du lịch bali, mua quà lưu niệm ở Bali

Mua quà lưu niệm khi du lịch Bali

Kuta có rất nhiều cửa hàng và cửa hiệu, bán tất cả mọi thứ từ áo phông tươi sáng, lướt sóng, dép xỏ ngón đến nữ trang sáng tạo. Nếu bạn muốn mua thực phẩm khô, cà phê Bali là thơm nhất. Bạn cũng có thể muốn mua tinh dầu hương liệu để làm đẹp cũng như xông thơm nhà khi du lịch Bali.

Ở đâu khi đi nghỉ dưỡng ở Bali? Đặt phòng khách sạn tại Bali

Vì thiên đường nhiệt đới Bali nằm ở 8 độ phía nam đường xích đạo nên có thời tiết khí hậu nhiệt đới, ấm áp và ẩm ướt quanh năm với hai mùa rõ rệt chính: Mùa khô và Mùa mưa. Khá khác biệt với các khu vực xung quanh núi trung tâm của Bali (núi lửa) có một số đỉnh cao hơn 3.000 mét. Ở đây nhiệt độ mát hơn đáng kể, và có nhiều mưa hơn ở các khu vực ven biển.
Những bãi biển cát trắng của Bali được yêu thích cho các kỳ nghỉ gia đình. Tại đây có nhiều hoạt động thể thao dưới nước như thuyền chuối, dù lượn hoặc môtô nước, bơi lội hoặc tắm nắng đơn giản.
Đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Bali

 Đặt phòng khách sạn tại Bali

Nổi tiếng nhất trong số các bãi biển của thiên đường nhiệt đới Bali là Kuta. Dọc theo dải này là một loạt các khách sạn, nhà hàng, cửa hàng và quán cà phê. Vào buổi tối, khu vực này sẽ phát triển theo nhịp điệu của nhạc disco.  Bạn có thể đặt phòng khách sạn tại Bali ở khu vực này.
Nếu muốn có một buổi tối yên tĩnh hơn, hãy tận hưởng bãi biển tại Jimbaran, một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức hải sản nướng tươi ngon vào buổi tối. Bãi biển Sanur cũng rải rác với các khách sạn và nhà hàng. Bạn cũng có thể ghé thăm Nusa Dua, nơi có nhiều bãi biển riêng phía trước khách sạn siêu sang trọng.

Dulichnao.net gợi ý cho bạn một số khách sạn giá ưu đãi tại Bali

Chơi gì, đi đâu chơi vào kỳ nghỉ tại Bali

Lướt sóng cùng những con sóng ở Nusa Lembongan gần Nusa Penida. Những hòn đảo này cách Nusa Dua hoặc Sanur một chuyến đi thuyền 45 phút.
Tại bờ biển phía tây nam của Nusa Penida là Manta và Malibu, nơi du khách có thể trải nghiệm bơi cùng thợ lặn thậm chí cả cá mập. Các điểm lặn tốt nhất là ở Menjangan với căn hộ rạn san hô, xác tàu neo, lươn vườn và hang động để khám phá. Gần đó và vẫn còn ở Bali Barat Park là đảo Pemutaran.
Bali cung cấp trò chơi mạo hiểm trượt nước đi bè xuống sông Ayung ngoạn mục của Ubud. Ở đây bạn cũng có thể nhảy từ một vách đá xuống gần như chạm vào sông. Nếu bạn thích đạp xe, Ubud và khu vực xung quanh là một thị trấn tuyệt vời để đạp xe xung quanh. Ngoài ra còn có những con đường đạp xe tốt ở Uluwatu ở phía nam.

Người thích leo núi có thể leo lên Gunung Agung. Bắt đầu đi lên từ phía sau ngôi đền hoặc qua ngôi làng Sebudi. Tuy nhiên, để chắc chắn trước hết hãy xin phép chính quyền đền thờ. Tôn giáo Bali quy định rằng không ai có thể đứng cao hơn ngôi đền thiêng liêng đặc biệt là khi các buổi lễ được tổ chức.
Điệu nhảy Kecak được dàn dựng một cách đáng kể nhất trong không khí mở của Pura Tanah Lot với bối cảnh, mặt trời từ từ hạ thấp xuống biển phía trên chân trời phía sau ngôi đền xinh đẹp này. Điệu nhảy Kecak kể về câu chuyện của Ramayana, trong đó Rita, vợ của hoàng tử Rama, bị bắt cóc bởi con yêu tinh Rahwana.

Đi lại ở thiên đường nhiệt đới Bali

Có rất nhiều phương thức vận tải để giúp bạn đi lại ở thiên đường nhiệt đới Bali. Một loạt các gói du lịch Bali nửa ngày, trọn ngày và qua đêm tuyệt vời có tại khách sạn hoặc bất kỳ đại lý du lịch Bali và nhà điều hành tour du lịch nào ở Bali. Bạn cũng có thể thuê một chiếc xe và người lái xe sẽ trở thành hướng dẫn viên của bạn. Cho người lái xe biết lộ trình mong muốn của bạn và thương lượng một khoản phí.
Một đức tính quan trọng phải có trong khi di chuyển trên đường ở Bali là sự kiên nhẫn! Mặc dù hệ thống đường trong các khu vực dân cư đông đúc là khá hợp lý (điều kiện khôn ngoan) so với các nước đang phát triển khác, nó có thể bị tắc nghẽn nặng nề vào các giai đoạn cao điểm. Lễ rước thường chiếm toàn bộ con đường vì vậy nếu bạn bị bắt sau đám rước, hãy tận hưởng những trải nghiệm đầy màu sắc này.
Bản đồ Bali, du lịch Bali

Vé máy bay đến Bali

Hiện chưa có chuyến bay trực tiếp từ các sân bay tại Việt Nam đến Bali. Muốn đến du lịch Bali, bạn phải quá cảnh tại Kuala Lumpur hoặc Singapore rồi bay tới Bali. Có rất nhiều hãng hàng không cung cấp đường bay này như: Lion Air, Airasia và Tiger Airways nhưng hãng Airasia là hãng hàng không thường xuyên có giá rẻ nhất với nhiều ưu đãi khác nhau.
Bạn nên tham khảo tất cả các chuyến bay vào ngày mà bạn dự định đi, để chọn cho mình một chuyến bay, hãng bay phù hợp nhất.
Một phương tiện khác để đến du lịch Bali là bằng phà từ Banyuwangi , nằm ở mũi phía đông đông nhất của Đông Java. Phải mất 30-45 phút đi từ Banyuwangi đến Ketapang trên đảo Bali. Từ Bali, bạn cũng có thể tiếp tục đi bằng phà đến đảo Lombok , ở Tây Nusa Tenggara. Đi phà tại Vịnh Padang với quá cảnh tại cảng biển Lembar trong tổng cộng 4 giờ.
Nếu bạn không có thời gian và không thích tự lên kế hoạch du lịch Bali tự túc, bạn có thể đặt tour du lịch trọn gói đến Bali, để có người lo lắng tất cả mọi thứ cho bạn, bạn chỉ có việc nghỉ dưỡng thôi.

Tour du lịch trọn gói đến Bali


Có thể bạn cũng cần:

Bình luận

Tên

Du lịch,2,Du lịch châu Á,2,Du lịch nước ngoài,4,Du lịch trong nước,1,khách sạn,2,Kinh nghiệm du lịch,6,Tour du lịch trọn gói,2,Vé máy bay,3,
ltr
item
Du lịch nào.net: Du lịch Bali - Thiên đường nhiệt đới nên đến 1 lần trong đời
Du lịch Bali - Thiên đường nhiệt đới nên đến 1 lần trong đời
Du lịch Bali, Indonesia, thiên đường nhiệt đới là một điểm du lịch thú vị tuyệt đẹp. Đặt phòng khách sạn tại Bali, vé máy bay đến Bali rẻ nhất
https://3.bp.blogspot.com/-qYvs7rXUbSg/W0D2x2_JSVI/AAAAAAAAE9E/D_6BfFonUMQAOEyiALOqKuBMPz_or2pqQCLcBGAs/s320/thien-duong-nhiet-doi-bali.png
https://3.bp.blogspot.com/-qYvs7rXUbSg/W0D2x2_JSVI/AAAAAAAAE9E/D_6BfFonUMQAOEyiALOqKuBMPz_or2pqQCLcBGAs/s72-c/thien-duong-nhiet-doi-bali.png
Du lịch nào.net
https://dulichnha.blogspot.com/2018/07/du-lich-bali-thien-duong-nhiet-doi.html
https://dulichnha.blogspot.com/
https://dulichnha.blogspot.com/
https://dulichnha.blogspot.com/2018/07/du-lich-bali-thien-duong-nhiet-doi.html
true
8187564716051122556
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài nào Xem tất cả Đọc tiếp Trả lời Huỷ trả lời Xoá Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Nhãn Lưu trữ Tìm kiếm Tất cả bài viết Không tìm thấy bài nào phù hợp yêu cầu của bạn Trở lại trang chủ Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Vừa nãy 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago Hơn 5 tuấn trước Người theo dõi Theo dõi Đây là nội dung chuyên sâu Chia sẻ để mở khoá Chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã đã được chép vào bộ nhớ tạm Không thể chép mã/văn bản, vui lòng nhấnCTRL+C (hoặc CMD+C với MAC) để chép