// Đặt phòng khách sạn trực tuyến - Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ

Đặt phòng khách sạn trực tuyến - Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ

Chia sẻ

Đặt phòng khách sạn khi đi du lịch, đi công tác thế nào để được phòng khách sạn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu về vị trí, tiện nghi?

Đặt phòng khách sạn trực tuyến khi đi du lịch, đi công tác thế nào để được phòng khách sạn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu về vị trí, tiện nghi?

Chi phí đặt phòng khách sạn khi đi công tác luôn luôn được công ty giới hạn ngân sách. Đặt phòng khách sạn khi du lịch thì thoải mái hơn, nhưng tâm lý ai cũng muốn chi số tiền ít nhất cho dịch vụ tốt nhất. Vì vậy, đặt phòng khách sạn trực tuyến giá rẻ luôn là mối quan tâm của nhiều người. 

Đặt phòng khách sạn trực tuyến, booking online luôn luôn có mức giá rẻ hơn là bạn đặt trực tiếp tại khách sạn. Để được phòng khách sạn giá rẻ nhất, bạn cũng cần phải có một vài kỹ thuật nhất định đó.


đặt phòng khách sạn trực tuyến, đặt phòng khách sạn giá rẻ

Khách sạn hay Airbnb?

Khách sạn là từ mình gọi chung để chỉ phòng nghỉ trong một toà nhà, một khu resort, được quản lý bởi một công ty chuyên kinh doanh dịch vụ khách sạn. Airbnb là nhà của những người bình thường, có phòng trống cho thuê, hoặc cho thuê nguyên căn. Thường giá thuê phòng ở Airbnb rẻ hơn so với giá phòng khách sạn.

Thuê phòng khách sạn

  • Riêng tư, kín đáo. Chỉ cần đóng cửa lại là thế giới ấy của riêng bạn thôi.
  • Có người dọn vệ sinh hàng ngày, có nhà hàng. Có dịch vụ giặt ủi.
  • Nếu khách sạn có sao, có thể có ăn sáng miễn phí, dịch vụ hỗ trợ hành lý, wifi miễn phí và nhiều dịch vụ chuyên nghiệp khác.
  • Tuỳ khách sạn, có thể có đưa rước miễn phí sân bay, ga xe lửa, đưa rước vào trung tâm miễn phí. Welcome drink...
  • Tuỳ khách sạn, có thể có khu để bạn tiếp khách hàng, đối tác ngay tại khách sạn.
  • Cao cấp, tiện nghi, sang chảnh hơn Airbnb.
  • Nhiều khách sạn hiện nay có dạng căn hộ (apartment) hoặc homestay phục vụ cho đối tượng khách hàng thích mới lạ.

Thuê phòng kiểu Airbnb

  • Giá rẻ hơn, đôi khi rẻ hơn một nửa so với việc thuê khách sạn trong cùng khu vực.
  • Bạn sẽ sống trong nhà của người bản xứ, được xem cách họ sống, nói chuyện với họ, có khi còn được mời ăn, mời đi chơi nữa. Nếu bạn có duyên, dễ thương, có thể có thêm một mối quan hệ lâu dài với chủ nhà.
  • Nếu khéo chọn, bạn có thể chọn được những căn nhà ngay trung tâm, hoặc rất gần trạm xe buýt, xe điện, tiện cho việc đi lại.
  • Bạn sẽ phải tự nấu ăn, tự lo quần áo của mình. Bạn sẽ phải tuân theo một số quy định chủ nhà đưa ra (ví dụ như giờ giấc sinh hoạt, cách sử dụng nhà vệ sinh, đồ dùng trong nhà...)
  • Bạn sẽ có cảm giác giống như đang ở nhà bà con, không có cảm giác là ông hoàng, công chúa được phục vụ như ở khách sạn.
  • Airbnb thích hợp với các bạn thích tìm hiểu về văn hoá, phong tục tập quán, các bạn công tác thời gian dài cần tiết kiệm chi phí, các bạn du học sinh cần người ở cùng cho đỡ nhớ nhà.
Trong phạm vi bài này, mình chỉ chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ thôi nhé.

Làm cách nào để đặt phòng khách sạn trực tuyến giá rẻ nhất?

Cách đơn giản nhất là bạn hãy mở cùng lúc nhiều tab trên trình duyêt, mỗi tab mở một trang đặt phòng khách sạn, và chọn lựa, trang nào rẻ nhất trong khoảng thời gian mình cần thì book ở đó. Có nhiều trang nhận đặt phòng khách sạn, tuy nhiên, mình thường sử dụng các trang sau đây nhất, đặt phòng online 100%.

Mytour - Đặt phòng khách sạn giá rẻ không cần thẻ tín dụng

Mytour có ưu điểm là của Việt Nam, có nhân viên chăm sóc khách hàng, gọi điện xác nhận, hỗ trợ đặt hàng. Mytour hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán, không bắt buộc phải có thẻ tín dụng. Sau khi đặt hàng, mình có 6 giờ để suy nghĩ và thanh toán. Quá 6 giờ mà chưa thanh toán, đơn hàng đương nhiên bị huỷ. Những bạn chưa có thẻ tín dụng có thể đặt phòng khách sạn trực tuyến qua mytour vì có nhiều hình thức thanh toán khác.
Phương thức thanh toán khi đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Mytour

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với phương thức thanh toán linh hoạt


Khi đặt phòng khách sạn trực tuyến tại mytour, bạn được tích điểm Vpoint. Điểm này sẽ được trừ vào thanh toán đơn phòng kế tiếp. Sau khi trả phòng khách sạn, bạn có thể đánh giá khách sạn trên website mytour, mỗi đánh giá, bạn lại được tặng 20k Vpoint.

Trang này còn có chính sách giới thiệu bạn bè. Khi bạn giới thiệu một người bạn đăng ký tài khoản tại mytour, bạn của bạn được tặng 100k Vpoint, còn bạn thì được tặng Vpoint khi người bạn đó đặt phòng thành công.


Nếu đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Việt Nam, mình ưu tiên sử dụng mytour nếu như giá phòng tại mytour không cao hơn các trang khác. Mytour cũng có phòng khách sạn ở châu Á, nhưng không nhiều bằng Agoda và Booking.

  Du lịch giá rẻ, đặt phòng khách sạn giá rẻ

Du lịch giá rẻ, ở càng lâu giảm càng sâu


Đặt phòng khách sạn trực tuyến nhanh hơn với        Đặt phòng khách sạn giá rẻ trên toàn thế giới

Đây là ưu tiên số 2 của mình khi đặt phòng khách sạn giá rẻ. Agoda là trang con của Booking, có rất nhiều phòng trên khắp thế giới. Giống như mytour, khi đặt phòng tại agoda, bạn phải trả tiền trước. Agoda chỉ có hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng chứ không đa dạng hình thức thanh toán như mytour. Tại Agoda, khi đăng ký thành viên, bạn sẽ nhận được mã khuyến mãi, giảm giá cho riêng bạn và tuỳ chương trình. Bạn có thể tích dặm bay khi nhập mã thẻ Bông sen vàng của Vietnamairline.

Đặt phòng khách sạn giá tốt trên toàn thế giới

Booking là trang đặt phòng khách sạn trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới. Tại đây có rất nhiều deal tốt, giao diện thông minh. Ví dụ như khi bạn chọn là bạn đang đi công tác, Booking sẽ liệt kê các tuỳ chọn phù hợp như wifi, chỗ đậu xe miễn phí, ăn sáng, đưa đón sân bay.... Điểm đặc biệt ở Booking so với các trang đặt phòng trực tuyến khác là bạn không cần thanh toán tiền phòng trước. Bạn chỉ thanh toán tiền phòng cho khách sạn khi bạn trả phòng thôi. Tuy nhiên, dù không cần thanh toán trước, nhưng tuỳ vào quy định của mỗi khách sạn, nếu bạn huỷ đặt phòng, bạn sẽ phải chịu phí.

Đặt phòng khách sạn giá rẻ trên toàn thế giới

Mặc dù không trừ tiền ngay, tuỳ vào thời gian bạn đặt phòng và tuỳ chính sách khách sạn, có khách sạn đòi hỏi bạn phải cung cấp thông tin thẻ tín dụng (để trừ tiền khi bạn huỷ phòng). Đây chính là điểm mà mình không thích lắm ở booking. Khi bạn thanh toán trực tuyến tại Mytour, Agoda, bạn thanh toán qua cổng giao dịch an toàn của một bên thứ ba. Còn tại đây, khách sạn có thể trừ tiền của bạn mà không cần bạn cung cấp mã CVC. Do cảm thấy không an toàn, nên mình ít khi chọn đặt phòng tại khách sạn nào đòi hỏi phải cung cấp thông tin thẻ tín dụng.

Hotels.com: đặt 10 phòng được tặng 1 phòng

Hotels.com là nhà cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn online, được thành lập bởi tập đoàn Expedia Inc. Expedia Group là một tập đoàn công nghệ mảng du lịch của Mỹ, cung cấp công cụ tìm kiếm vé máy bay và dịch vụ du lịch rất đa dạng.
  • Hotels.com là một công cụ tìm kiếm khách sạn, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng. Bạn có thể tìm từ những khách sạn độc lập hay các chuỗi khách sạn lớn, các khu nhà nghỉ tự phục vụ từ 257.000 khách sạn tại hơn 60 quốc gia trên toàn cầu. 
  • Bên cạnh các deal giảm giá phòng mỗi ngày, Hotels.com còn có thêm các chương trình khuyến mãi tốt nhất, giúp khách hàng dễ dàng tìm được phòng với mức giá hợp lý ngay cả vào thời gian cao điểm. 
  • Tính năng so sánh giá cả, tiện nghi, dịch vụ, lượng phòng, khách hàng không mất phí hủy phòng, mã giảm giá độc quyền. Đặt 10 phòng, bạn sẽ được tặng 1 phòng miễn phí.

Đặt phòng khách sạn: phòng hủy miễn phí và phòng không hoàn không huỷ?

Trang đặt phòng trực tuyến nào cũng có chính sách huỷ miễn phí trước một hạn nhất định (7 ngày chẳng hạn), có ghi rõ tại chính sách khách sạn. Giá phòng không hoàn không huỷ luôn luôn có giá ưu đãi hơn, rẻ hơn rất nhiều so với giá phòng cho huỷ miễn phí. Phần đắt hơn này như một cách đền bù cho khách sạn để họ cho phép bạn hủy mà không tốn tiền. Với các chuyến đi chắc chắn, bạn có thể đặt phòng khách sạn không hoàn, không huỷ để có mức giá rẻ hơn. Với các chuyến đi chưa chắc chắn, bạn nên chọn loại phòng huỷ miền phí, để có nhiều thời gian hơn để suy nghĩ, cân nhắc.

  Đặt phòng khách sạn huỷ miễn phí

Đặt phòng khách sạn không hoàn không huỷ tiết kiệm hơn phòng huỷ miễn phí


Một "chiêu" mà mình hay dùng:
  • Mình hay đặt trước phòng dạng huỷ miễn phí và không cần cung cấp thông tin thẻ tín dụng trên booking để giữ chỗ cho chắc ăn là có phòng khách sạn giá rẻ để nghỉ ngơi.
  • Sau đó, mình bắt đầu tham khảo trên các trang khác, so sánh giá. Nếu giá phòng tại booking tốt nhất, mình sẽ giữ phòng này. Nếu bên mytour, agoda rẻ hơn hoặc chỉ cần mytour bằng giá phòng tại booking, mình sẽ đặt phòng bên mytour và huỷ phòng ở booking. Nhưng đừng giữ phòng quá lâu nhé bạn, quyết định nhanh để còn nhường phòng cho người khác.

Lưu ý giá phòng khách sạn là giá cuối cùng ở bước thanh toán

Tuỳ vào trang đặt phòng trực tuyến, giá phòng thể hiện ban đầu chưa phải là giá cuối cùng mà bạn thanh toán. Mỗi trang có chính sách tính thuế, phí dịch vụ riêng. Nên khi so sánh giá, bạn phải so sánh giá ở bước thanh toán cuối cùng.

Các dịch vụ khác

Bạn đừng chỉ để ý đến giá phòng, còn nhiều thứ khác phải quan tâm lắm:
  • Có ăn sáng miễn phí không? Ăn sáng buffet hay a la carte?
  • Vị trí khách sạn: có thuận tiện không? Nếu ở xa trung tâm thì có dịch vụ xe đưa đón miễn phí ra sân bay, ra trung tâm không?
  • Bãi đậu xe ô tô miễn phí?
  • Xuất hoá đơn VAT theo yêu cầu?
Những thông tin này đều có liệt kê tại website đặt phòng, và bạn cần đọc kỹ để đặt phòng khách sạn phù hợp nhu cầu.


  Đặt phòng khách sạn giá rẻ miễn phí đưa đón sân bay

Đặt phòng khách sạn càng nhiều, càng có cơ hội được giảm giá nhiều

Như chương trình khách hàng thân thiết, khi sử dụng dịch vụ càng nhiều, bạn càng nhận được nhiều ưu đãi riêng mà những người sử dụng ít hơn không có. Các ưu đãi riêng như đưa đón sân bay miễn phí, được ưu tiên lấy phòng sớm, được mời nước khi mới tới, tích điểm,...

Đặc biệt, có những phòng khách sạn giá rẻ hơn so với bình thường chỉ dành riêng cho khách thường xuyên của các trang đặt phòng. Giá phòng này không public mà báo giá riêng, có khi rẻ hơn vài trăm ngàn đồng nhưng cũng có những nơi giảm tới hơn triệu đồng.

Đặt phòng khách sạn giá ưu đãi cho thành viên thân thiết

Nghiên cứu các đánh giá, chấm điểm của khách đã trả phòng

Đây là việc làm cực kỳ quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Đọc đánh giá của những người đã từng ở khách sạn để biết khách sạn đó như thế nào. Bạn quan tâm vấn đề gì thì lưu ý kỹ vấn đề đó. Nếu nhiều người chê thì khách sạn đó có vấn đề, thôi thì nên tránh đi cho đỡ phiền. 

Bấy nhiêu thông tin đã đủ để bạn tự tin đặt phòng khách sạn giá rẻ trực tuyến chưa? Nếu có điều gì cần trao đổi, hãy comment tại đây nhé!

Có thể bạn cũng cần:




Bình luận

Tên

Du lịch,2,Du lịch châu Á,2,Du lịch nước ngoài,4,Du lịch trong nước,1,khách sạn,2,Kinh nghiệm du lịch,6,Tour du lịch trọn gói,2,Vé máy bay,3,
ltr
item
Du lịch nào.net: Đặt phòng khách sạn trực tuyến - Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ
Đặt phòng khách sạn trực tuyến - Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ
Đặt phòng khách sạn khi đi du lịch, đi công tác thế nào để được phòng khách sạn giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu về vị trí, tiện nghi?
https://1.bp.blogspot.com/-lRIkgDCBrzY/W0NytiPQ6mI/AAAAAAAAFAg/f71Ry1cdgYgteLa9VRhh-SdcfqhCd0r5gCLcBGAs/s320/dat-phong-khach-san-truc-tuyen.png
https://1.bp.blogspot.com/-lRIkgDCBrzY/W0NytiPQ6mI/AAAAAAAAFAg/f71Ry1cdgYgteLa9VRhh-SdcfqhCd0r5gCLcBGAs/s72-c/dat-phong-khach-san-truc-tuyen.png
Du lịch nào.net
https://dulichnha.blogspot.com/2018/07/dat-phong-khach-san-gia-re.html
https://dulichnha.blogspot.com/
https://dulichnha.blogspot.com/
https://dulichnha.blogspot.com/2018/07/dat-phong-khach-san-gia-re.html
true
8187564716051122556
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài nào Xem tất cả Đọc tiếp Trả lời Huỷ trả lời Xoá Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Nhãn Lưu trữ Tìm kiếm Tất cả bài viết Không tìm thấy bài nào phù hợp yêu cầu của bạn Trở lại trang chủ Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Vừa nãy 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago Hơn 5 tuấn trước Người theo dõi Theo dõi Đây là nội dung chuyên sâu Chia sẻ để mở khoá Chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã đã được chép vào bộ nhớ tạm Không thể chép mã/văn bản, vui lòng nhấnCTRL+C (hoặc CMD+C với MAC) để chép