// Đi máy bay với em bé nhỏ - du lịch máy bay với em bé dưới 2 tuổi nhẹ nhàng

Đi máy bay với em bé nhỏ - du lịch máy bay với em bé dưới 2 tuổi nhẹ nhàng

Chia sẻ

Một số mẹo giúp bạn đi máy bay với em bé nhỏ, du lịch máy bay với em bé dưới 2 tuổi một cách nhẹ nhàng, không căng thẳng.

Đi máy bay với em bé nhỏ, mới chập chững biết đi không phải là một trải nghiệm căng thẳng. Dưới đây là một số mẹo độc quyền giúp bạn thực hiện chuyến du lịch máy bay với em bé dưới 2 tuổi một cách nhẹ nhàng.

em bé đi máy bay

Đi máy bay với em bé nhỏ: chọn giờ bay trùng với giờ ngủ

Hãy cố gắng đặt các chuyến bay trực tiếp vào ban ngày (hoặc ban đêm) vào giờ mà con bạn thường ngủ. Trong hầu hết trường hợp, chúng sẽ ngủ thiếp đi mặc dù đang ở độ cao 25.000 feet. Bất kỳ giấc ngủ nào có được trên máy bay sẽ giúp giảm bớt thời gian giải trí của chúng trong khi tỉnh táo. Khi đó, chuyến du lịch máy bay với em bé dưới 2 tuổi của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn.

Dùng ghế ngồi xe hơi khi du lịch máy bay với em bé dưới 2 tuổi

Dùng ghế ngồi xe hơi khi đi máy bay với em bé nhỏ: cả mẹ cả con đều thoải mái

Khi con của mình là một đứa trẻ sơ sinh, mình đã tiết kiệm tiền và chỉ mua chỗ ngồi cho chính mình. Nghĩa là bé đã ngồi trong lòng của mình hoặc ba nó trong suốt chuyến bay. Đó là một chuyến du lịch máy bay với em bé dưới 2 tuổi đầy mệt mỏi.

Sau đó, mình đã thử nghiệm mua riêng cho bé một ghế và để bé lên ghế ngồi xe hơi cho em bé. Điều đó đã đạt được hai điều rất quan trọng: cơ thể và cánh tay của mình được thoải mái hơn, và giữ được bé ở chỗ ngồi. Bé cũng sẽ có cảm giác quen thuộc khi đi trên một chiếc xe mới với cuộc sống ở một nơi ở mới trong chuyến du lịch. Khá là phiền khi phải mang theo ghế ngồi xe hơi cho em bé đi khắp sân bay. Nhưng phần thưởng cho sự vất vả bạn trong chuyến đi máy bay với em bé nhỏ là giá trị sử dụng của chiếc ghế này.

ghế ngồi xe hơi khi đi máy bay để an toàn cho em bé dưới 2 tuổi

Ghế ngồi xe hơi khi đi máy bay với em bé nhỏ: an toàn và thoải mái

Dùng ghế xe hơi khi đi máy bay để an toàn hơn cho em bé

Theo quy định của các hãng hàng không, khi du lịch máy bay với em bé dưới 2 tuổi, bé có thể ngồi chung ghế với bạn và không phải mua vé máy bay cho bé. Tuy nhiên, rất khó để giữ yên một đứa trẻ suốt nhiều giờ đồng hồ. Chưa kể đến trường hợp bất trắc, bé có thể bay ra khỏi vòng tay của bạn và điều này cực kỳ nguy hiểm.

Bạn có phải sử dụng ghế riêng cho bé trên máy bay?  Mặc dù không bắt buộc, Cục Hàng không Liên bang Mỹ và Viện Hàn lâm Nhi khoa Mỹ khuyên rằng bạn nên sử dụng một thiết bị bảo vệ an toàn đặt trong ghế của trẻ.


Cho dù bạn sử dụng ghế xe hơi hoặc một dây an toàn, con bạn sẽ cần có chỗ ngồi của mình trên máy bay. Thật tuyệt vời nếu bạn mua thêm chỗ ngồi cho bé và đặt ghế ngồi xe hơi cho bé lên đó. Nhiều hãng hàng không cung cấp vé nửa giá đối với trẻ nhỏ. Bạn có thể đặt vé để yêu cầu giảm giá.  Hoặc khi check in, bạn có thể hỏi máy bay có đông người không, bạn xin đặt ghế ở vị trí có ghế trống kế bên để tiện cho bé nằm, ngồi riêng.  Bạn có thể ngồi ở hàng ghế đầu ngay sau khoang hạng thương gia, hoặc  ghế phía sau dãy ghế ngồi ở cửa thoát hiểm.

Để chắc chắn để chọn được chỗ ngồi phù hợp cho chuyến đi du lịch máy bay với em bé dưới 2 tuổi, ghế ngồi xe hơi không nên rộng hơn 16 inch (mặc dù bạn có thể nhấc tay vịn ghế máy bay để có chỗ ngồi rộng hơn).

Cách chống ù tai cho em bé khi máy bay cất cánh, hạ cánh

Khi máy bay cất cánh, hạ cánh, bạn hãy cho em bé của bạn bú sữa hoặc nước để đỡ ù tai và đau tai do áp suất thay đổi. Em bé lớn hơn một chút, bạn có thể mang theo đồ ăn nhẹ và thức uống yêu thích của chúng. Nhai và nuốt cũng là một phương pháp làm giảm tác động của áp suất không khí trên tai. 

Quản lý thời gian đi máy bay với em bé nhỏ

Một cách dễ dàng và hiệu quả để quản lý thời gian du lịch máy bay với em bé dưới 2 tuổi của bạn là chia nhỏ chuyến đi, về mặt tinh thần, thành các phân đoạn dài 20 phút. Vì vậy, nếu bạn có một chuyến bay 2,5 giờ, bạn thực sự chỉ có 7 phân đoạn hai mươi phút để lên lịch giải trí cho con bạn. Khi bạn nghĩ về chuyến đi máy bay với em bé nhỏ của mình theo cách này, nó sẽ trở thành một sự kiện tương đối dễ quản lý. Dưới đây là một số lời khuyên cho cha mẹ với các ý tưởng phân đoạn giải trí cho con của bạn. Làm điều này, bạn sẽ có thời gian để tìm hiểu về danh mục của Skymall  và không có một va li đầy đồ chơi xung quanh nhà ga.

Hãy nhớ rằng: mỗi ý tưởng phải chiếm 20 phút, bất cứ điều gì nhiều hơn thế là phần thưởng
  • Một món đồ chơi hoặc cuốn sách mới (không có gì lạ mắt, chỉ là thứ gì đó mới mẻ đối với bé)
  • Bộ tô màu Crayola Wonder (một sản phẩm sáng tạo mà sẽ chỉ viết trên giấy Crayola đặc biệt). Đây là sản phẩm yêu thích của các bậc cha mẹ. Không có mớ hỗn độn và không có mùi màu sáp, dầu độc hại khi bé tô màu. Không làm bẩn kẽ móng tay của bé, không lấm lem quần áo.
  • Miếng dán hoặc Băng keo có thể là một niềm vui trong chốc lát. Cuộn nó vào bên trong để tạo ra một vòng tròn dính và để chúng dính vào mũi, kẽ ngón tay của bé ... đó là một trò chơi vui nhộn chỉ với một miếng băng dài 2 inch.
  • Bảng từ tự xoá - Một món đồ chơi cổ điển mà trẻ em hiện đại vẫn thích. (Lưu ý: có vài đứa trẻ có thể cảm thấy thất vọng về bản thân khi cây xóa bảng c hơi cứng và khá khó khăn để trượt)
bảng tự xoá, đồ chơi khiđi máy bay với em bé nhỏ

Bảng từ tự xoá, đồ chơi mang theo khi du lịch máy bay với em bé dưới 2 tuổi

  • Một máy nghe đĩa CD / Discman, iPod. Điều này là hoàn hảo nếu con của bạn có một đĩa CD cụ thể mà nó cứ nghe tới nghe lui tại thời điểm này. Nếu bạn đã thực hiện Mix các bài hát yêu thích của con thành một đĩa CD thì càng tốt. Nếu chúng chưa bao giờ sử dụng một máy nghe nhạc CD cầm tay trước đây, tính năng mới của thiết bị này kết hợp với âm nhạc mà nó yêu thích sẽ cho bạn thời gian đến hai phân đoạn. Hãy chắc chắn giữ âm lượng ở mức thấp và chỉ sử dụng tai nghe cổ điển với các miếng tai lớn, tròn và đệm nằm bên ngoài tai của chúng.
  • Một quyển sách yêu thích của chúng. Một cuốn sách đọc trước khi đi ngủ là điều cần thiết nếu chuyến bay của bạn sẽ liên quan đến một giấc ngủ ngắn hoặc diễn ra trong giờ đi ngủ.
365 chuyện kể trước giờ đi ngủ, quyển sách mang theo khi đi máy bay với em bé nhỏ

  • Một số tài liệu quảng cáo / sách hướng dẫn về địa điểm du lịch sắp tới. 
    • Cho phép và khuyến khích "anh hai, chị hai" lên kế hoạch cho chuyến đi trong ngày, tham quan bảo tàng, v.v. Hãy dành thời gian cho chúng trong một khoảng thời gian (bất cứ điều gì bạn cảm thấy thoải mái và có thời gian) để cung cấp kế hoạch sử dụng tài liệu bạn mang theo. Điều này mất một ít thời gian, nhưng chúng sẽ thích cơ hội trở thành sếp và người ra quyết định. Bằng cách cho chúng tham gia trong việc lên kế hoạch chuyến đi, bạn cũng sẽ tăng cơ hội cho chúng được thể hiện bản thân bạn thì có thể làm việc gì đó bạn muốn làm (đôi bên cùng có lợi).
    • Đối với các thành viên bé hơn trong gia đình của bạn, hãy sử dụng các tài liệu quảng cáo như một phần cuộc trò chuyện để khiến chúng phấn khởi và quan tâm đến những gì chúng sẽ thấy trong kỳ nghỉ.

Tránh làm phiền người lạ khi đi máy bay với em bé nhỏ

Nếu bạn không may gặp phải một người khách khó tính ngồi kế bên trên máy bay, chắc chắn họ sẽ dành cho bạn những cái nhìn không mấy thiện cảm khi biết bạn đi máy bay với em bé nhỏ. Nhưng một chút khéo léo và thân thiện sẽ khiến họ cảm thấy thoải mái suốt chặng đường dài. Chẳng hạn, mỗi khi thay tã cho con, bạn nên chịu khó đứng dậy và làm việc này trong nhà vệ sinh.

Nếu bé quấy khóc, bạn có thể đưa bé ra gần cửa sổ, cùng ngắm mây tưởng tượng hình ảnh công chúa, hoàng tử trên những cỗ xe ngựa đang chạy trên bầu trời. Quang cảnh và những thứ mới mẻ xung quanh có thể đánh lạc hướng và khiến bé bình tĩnh hơn. Đồng thời tiếng động cơ máy bay sẽ giúp át tiếng khóc của bé khi bạn di chuyển.

Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ tuyệt vời, một chuyến du lịch máy bay với em bé dưới 2 tuổi thật vui vẻ.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi máy bay cho người mới đi lần đầu

Bình luận

Tên

Du lịch,2,Du lịch châu Á,2,Du lịch nước ngoài,4,Du lịch trong nước,1,khách sạn,2,Kinh nghiệm du lịch,6,Tour du lịch trọn gói,2,Vé máy bay,3,
ltr
item
Du lịch nào.net: Đi máy bay với em bé nhỏ - du lịch máy bay với em bé dưới 2 tuổi nhẹ nhàng
Đi máy bay với em bé nhỏ - du lịch máy bay với em bé dưới 2 tuổi nhẹ nhàng
Một số mẹo giúp bạn đi máy bay với em bé nhỏ, du lịch máy bay với em bé dưới 2 tuổi một cách nhẹ nhàng, không căng thẳng.
https://4.bp.blogspot.com/-1iTlf69isXA/W0Y6IdBXPgI/AAAAAAAAFEw/HSbn5PS1t1stS9zeDraL42D-qHJsqu_GQCLcBGAs/s320/em-be-di-may-bay.jpg
https://4.bp.blogspot.com/-1iTlf69isXA/W0Y6IdBXPgI/AAAAAAAAFEw/HSbn5PS1t1stS9zeDraL42D-qHJsqu_GQCLcBGAs/s72-c/em-be-di-may-bay.jpg
Du lịch nào.net
https://dulichnha.blogspot.com/2018/07/i-may-bay-voi-em-be-nho-du-lich-may-bay.html
https://dulichnha.blogspot.com/
https://dulichnha.blogspot.com/
https://dulichnha.blogspot.com/2018/07/i-may-bay-voi-em-be-nho-du-lich-may-bay.html
true
8187564716051122556
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài nào Xem tất cả Đọc tiếp Trả lời Huỷ trả lời Xoá Bởi Trang chủ Trang Bài viết Xem tất cả Đề xuất cho bạn Nhãn Lưu trữ Tìm kiếm Tất cả bài viết Không tìm thấy bài nào phù hợp yêu cầu của bạn Trở lại trang chủ Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Vừa nãy 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago Hơn 5 tuấn trước Người theo dõi Theo dõi Đây là nội dung chuyên sâu Chia sẻ để mở khoá Chép tất cả mã Chọn tất cả mã Tất cả mã đã được chép vào bộ nhớ tạm Không thể chép mã/văn bản, vui lòng nhấnCTRL+C (hoặc CMD+C với MAC) để chép